ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บ iMonsterHair จุดประสงค์หลักของเว็บนี้คือต้องการรวบรวม ทรงผมชาย และ ทรงผมหญิง สุดฮิตจากทั่วทุกมุมโลก!! โดยทรงผมชายและหญิงที่รวบรวมมาไว้ที่นี่จะประกอบไปด้วย ทรงผมเอเชีย และ ทรงผมยุโรป และ นอกเหนือจากนั้นเรายังรวบรวม วิธีเซ็ทผมชายและหญิง จากที่ต่างๆ เพื่อให้ท่านได้เรียนรู้ตามอีกด้วย

ทางเราจะอัพเดททรงผมชาย ทรงผมผู้หญิงสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมปี 2014 และ ทรงผมปี2015 มาไว้ที่นี่ เพื่อท่านจะได้ไม่ต้องไปค้นหาให้ลำบากอีกต่อไป!!!

ทรงผมชายเท่ๆที่มาแรงในปีนี้คงจะหนีไปพ้น ทรงผมเปิดข้างและไว้ข้างบน เซ็ทเซอร์ๆหน่อยๆ เท่อย่าบอกใครเชียว..
Home » » ทรงผมชาย 2013 ทรงผม Undercut

ทรงผมชาย 2013 ทรงผม Undercut

ทรงผมทอม ทรงผมชาย 2013 ทรงผมชายวัยรุ่น ทรงผมชายผมบาง ทรงผมนิชคุณ ทรงผมเปิดข้าง วิธีเซ็ตผม ทรงผมทอมเท่ๆ ทรงผมที่เป็นกระแสวินเทจ กระแสย้อนยุคกำลังมาแรงในขณะนี้ คือทรงผม Undercut นั่นเองเพราะทรงนี้ได้รับอิทธิพลจากแฟชั่นทรงผมยุค 80 และต้นปี 90 ใครที่จะตัดผมทรงนี้ ต้องอาศัยความใจกล้าหน่อยนะครับ เพราะช่างจะไถผมด้านข้างออก เหลือไว้แค่ผมตรงกลางเท่านั้น แล้วผมตรงกลางที่เหลือ ก็แล้วแต่คุณจะเซทเลยครับ










ยังไม่แน่ใจ??แชร์ไปให้เพื่อนช่วยเลือกสิ :

วิธีเซ็ทผมชาย

วิธีเซ็ทผมหญิง