ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บ iMonsterHair จุดประสงค์หลักของเว็บนี้คือต้องการรวบรวม ทรงผมชาย และ ทรงผมหญิง สุดฮิตจากทั่วทุกมุมโลก!! โดยทรงผมชายและหญิงที่รวบรวมมาไว้ที่นี่จะประกอบไปด้วย ทรงผมเอเชีย และ ทรงผมยุโรป และ นอกเหนือจากนั้นเรายังรวบรวม วิธีเซ็ทผมชายและหญิง จากที่ต่างๆ เพื่อให้ท่านได้เรียนรู้ตามอีกด้วย

ทางเราจะอัพเดททรงผมชาย ทรงผมผู้หญิงสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมปี 2014 และ ทรงผมปี2015 มาไว้ที่นี่ เพื่อท่านจะได้ไม่ต้องไปค้นหาให้ลำบากอีกต่อไป!!!

ทรงผมชายเท่ๆที่มาแรงในปีนี้คงจะหนีไปพ้น ทรงผมเปิดข้างและไว้ข้างบน เซ็ทเซอร์ๆหน่อยๆ เท่อย่าบอกใครเชียว..
Home » » แบบผมสั้นผู้หญิงปี 2015

แบบผมสั้นผู้หญิงปี 2015

 แบบผมสั้น 2015 ทรงผมสั้น ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะลองเปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่ และยิ่งในตอนนี้ทรงผมสั้นกำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ เป็นอย่างมาก หากใครอยากจะเปลี่ยนลุคให้เริ่ดและแซ่บกว่าเดิม ทรงผมสั้นจะช่วยให้คุณเปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่ได้อย่างไม่ยากเลยล่ะ 

          ถ้าหากว่าสาวๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ ต้องห้ามพลาด แบบผมสั้น 2015 เป็นอันขาด เพราะไหนๆ จะเปลี่ยนลุคทั้งทีก็ต้องอย่าให้ตกเทรนด์เชียว! 



แบบผมสั้น 2015

1. ผมบ๊อบดัดปลาย ที่จะให้ปลายผมดูยุ่งๆ มีลูกเล่นขึ้นมาอีกนิด แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากดัดผมแนะนำให้ใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าม้วนบริเวณปลายผมให้งุ้มเป็นลอน ก็จะดูสวยไปอีกแบบ




2. ทรงผมบ๊อบหน้าม้า หรือ Blunt Bob ที่จะย้อนวัยให้สาวๆ กลับไปเป็นสาวน้อยแรกแย้มอีกครั้ง แต่ถ้าหากลุคนี้จะทำให้ดูเป็นสาวแบ๊วเกินไป ลองปรับลุคด้วยการเพิ่มเครื่องประดับเก๋ๆ ซักชิ้นสองชิ้นก็จะเปลี่ยนลุคได้ไม่น้อยเชียวล่ะ




3. ทรงผมสั้นประบ่า ที่เซ็ทให้ดูยุ่งแบบธรรมชาติ ทรงผมสั้นแบบนี้จะทำให้สาวๆ เปลี่ยนลุคได้หลายลุค ไม่ว่าจะเป็นสาวเท่ สาวเปรี๊ยว หรือสาวหวานก็ได้ ขึ้นอยู่กับการจัดแต่งทรงผมของสาวๆ ค่ะ





4. ทรงผมสั้น ปล่อยผมด้านหน้าลงมาปรกหน้าผากแล้วปัดไปข้างใดข้างหนึ่ง ที่สำคัญอย่าหวีเรียบไปซะหมด ควรปล่อยให้มีเส้นผมตกลงมาปรกหน้าผากบ้างเล็กน้อย และความยาวของผมควรไว้เพียงแค่คางเท่านั้น




5. สำหรับสาวที่ตัดผมสั้นอยู่แล้วแต่เกิดอยากจะเปลี่ยนลุคขึ้นมาบ้าง ให้ลองเปลี่ยนลุคด้วยวิธีเปลี่ยนสีผมแบบไล่เฉดสี หรือที่เรียกว่า Ombre นั่นเอง รับรองว่าเทรนด์นี้ยังไม่มีเอ้าท์แน่นอน





ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

pinterest.com,praew.com

เรีบเรียงโดย

boxza.com
ยังไม่แน่ใจ??แชร์ไปให้เพื่อนช่วยเลือกสิ :

วิธีเซ็ทผมชาย

วิธีเซ็ทผมหญิง