ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บ iMonsterHair จุดประสงค์หลักของเว็บนี้คือต้องการรวบรวม ทรงผมชาย และ ทรงผมหญิง สุดฮิตจากทั่วทุกมุมโลก!! โดยทรงผมชายและหญิงที่รวบรวมมาไว้ที่นี่จะประกอบไปด้วย ทรงผมเอเชีย และ ทรงผมยุโรป และ นอกเหนือจากนั้นเรายังรวบรวม วิธีเซ็ทผมชายและหญิง จากที่ต่างๆ เพื่อให้ท่านได้เรียนรู้ตามอีกด้วย

ทางเราจะอัพเดททรงผมชาย ทรงผมผู้หญิงสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมปี 2014 และ ทรงผมปี2015 มาไว้ที่นี่ เพื่อท่านจะได้ไม่ต้องไปค้นหาให้ลำบากอีกต่อไป!!!

ทรงผมชายเท่ๆที่มาแรงในปีนี้คงจะหนีไปพ้น ทรงผมเปิดข้างและไว้ข้างบน เซ็ทเซอร์ๆหน่อยๆ เท่อย่าบอกใครเชียว..
Home » » ผมซอยสั้น สุดฮิตตลอดกาล

ผมซอยสั้น สุดฮิตตลอดกาล

ทรงผมสุดฮิตตลอดกาลสำหรับสาวๆ ที่เมืองไทยคงหนีไม่พ้นทรงซอยสั้น!! ไม่ว่าจะหันไปทางไหน เราจะต้องเจอกับทรงนี้ เพราะใบหน้าโซนเอเชียและฝีมือช่างตัดผมของไทย สามารถเนรมิตทรงนี้ออกมาให้สุดจี๊ดได้!! จะมีทรงซอยสั้นแบบไหน ชนิดไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย!!




ซอยสั้น แล้วเซ็ทผมข้างบนฟูๆ แบบนี้ก็ไม่เลวนะ ดูดีแบบเด็กแนวกันเลยทีเดียว ทรงนี้เหมาะสำหรับคนขยันเซ็ทผมนะ เพราะถ้าไม่เซ็ทนี่คงกลายเป็นกะละขนาดใหญ่ครอบหัวเลย อิอิ

ซอยสั้นเปิดใบหูนิดๆ ก็แนวไม่แพ้กัน บวกับย้อมสีผมนิดๆ ก็ส่งผลให้หน้าใสขั้นมาเลยนะ
 

 ซอยสั้นถึงต้นคอ ดูดีเรียบๆแบบลุคคุณหนู ใครสนใจลงทำดูนะ






ซอยสั้นแบบเกาหลี ทรงนี้ก็กำลังฮิตในหมูคนทำงานเป็นอย่างมาก สาวๆออฟฟิตคนไหนที่รักการแต่งตัว ก็ลงจัดทรงนี้ดูสิ... 





ซอยสั้นแบบสาวเปรี้ยว ใครมีความมั่นใจก็จัดไปเลย ซอยเซ็ทแล้วอย่าลืมเซ็ทผมแบบฟูๆตามภาพด้วยนะ รับรองว่าใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง!! 

เป็นไงบ้างสำหรับทรงผมเซ็ทนี้ หวังว่าคงเป็นตัวเลือกให้สาวท่านไหนที่กำลัง ลังเลจะตัดซอยสั้น ได้เลือกง่ายขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยนะ

ยังไม่แน่ใจ??แชร์ไปให้เพื่อนช่วยเลือกสิ :

วิธีเซ็ทผมชาย

วิธีเซ็ทผมหญิง